[A159] Gối Bà Bầu Đậu Khuyết - Quà tặng sinh nhật đơn giản, sang trọng

[A159] Gối Bà Bầu Đậu Khuyết - Quà tặng sinh nhật đơn giản, sang trọng

Mang đến giấc ngủ thảnh thơi cho mẹ và bé với gối ôm Đậu Khuyết

Làm mẹ là một trách nhiệm quý báu chỉ dành cho phụ nữ, và thời kỳ mang thai là một cuộc hành trình tuyệt vời nhưng cũng đầy gian truân. Trong chặng đường này, việc ăn uống đúng chất cũng quan trọng không kém việc có giấc ngủ ngon lành, cùng ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ lẫn sự phát triển của bé.

Đem đến giấc ngủ dịu êm cho mẹ và con với gối ôm Đậu Khuyết

Trong thời kỳ mang thai, mẹ thường phải đối mặt với tình trạng mất ngủ đều đặn. Nguyên nhân của vấn đề này thường xuất phát từ sự biến đổi hormone trong cơ thể mẹ, gây ra các triệu chứng đau đớn, chuột rút và dẫn đến giấc ngủ không đủ thảnh thơi. Tình trạng thiếu ngủ thường xuyên sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển của thai nhi và gây mệt mỏi, căng thẳng cho cơ thể mẹ. Chính vì vậy, gối mang thai đã trở thành một phần quan trọng và cần thiết cho mọi bà bầu. Gối mang thai có khả năng nâng đỡ cơ thể, cải thiện chất lượng giấc ngủ cho cả mẹ và bé. Gối ôm Đậu Khuyết, được thiết kế độc quyền tại Nhà Đậu, đã tận dụng những đặc điểm cơ thể của mẹ để mang đến sự thoải mái tối đa. Bằng cách sử dụng gối ôm Đậu Khuyết, mẹ không cần lo lắng về việc mất ngủ và tác động tiêu cực đến thai nhi trong những đêm dài.

Lợi ích tuyệt vời của Gối Bầu Đậu Khuyết


Gối Bầu Đậu Khuyết không chỉ giúp mẹ bầu có giấc ngủ ngon hơn, mà còn mang đến nhiều lợi ích khác đối với sức khỏe và sự thoải mái của mẹ:

1. Giảm đau nhức cơ thể: Gối được thiết kế thông minh với hình dáng trăng lưỡi liềm và đường sóng ôm vừa vặn với bụng. Đặc biệt, có độ dốc ở giữa gối giúp Mẹ dễ dàng kê bụng để nâng đỡ và giảm áp lực. Đầu gối phình to để hỗ trợ đầu và ôm chân, giúp giảm đau ở hông.

2. Hỗ trợ quá trình sinh nở: Theo các chuyên gia, nghiêng về phía trái là tư thế tốt khi mang thai, giúp cơ thể thoải mái và hỗ trợ quá trình sinh nở. Gối Đậu Khuyết được thiết kế để giúp Mẹ nằm thoải mái hơn ở tư thế này, đồng thời tạo sự thuận lợi cho quá trình chuyển dạ và sinh nở.

3. Tăng cường lưu thông máu: Việc nâng đỡ cơ thể và tạo sự thoải mái sẽ thúc đẩy lưu thông máu trong cơ thể và đến thai nhi. Điều này có lợi cho sự phát triển của bé và giúp bé chào đời khỏe mạnh hơn.

Với những lợi ích tuyệt vời này, Gối Bầu Đậu Khuyết sẽ là một trợ thủ đắc lực và đồng hành đáng tin cậy cho mẹ bầu trong suốt thời kỳ thai kỳ.

Tham khảo Gối bầu cao cấp - Mua gối dành cho bà bầu ở đâu[A159] Gối Bà Bầu Đậu Khuyết - Quà tặng sinh nhật đơn giản, sang trọng

Hướng dẫn Mẹ sử dụng gối bầu Đậu Khuyết

Gối Đậu Khuyết được thiết kế đa năng, giúp Mẹ có thể sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau, bao gồm:
- Giai đoạn mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú:
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được giặt sạch và hút chân không gọn gàng trước khi giao hàng, vì vậy Mẹ có thể lấy ra và sử dụng ngay mà không cần phải lo lắng về việc giặt. Vỏ gối cũng được thiết kế để dễ dàng tháo ra ruột bên trong khi cần giặt hoặc thay mới. Mẹ lưu ý rằng có dây nối thông minh ở hai đầu gối, mẹ có thể nối hai đầu lại để sử dụng gối đa năng sau khi sinh và trong thời kỳ cho con bú.

7 chức năng tuyệt diệu từ gối bầu Đậu Khuyết


Gối ôm ngủ cho mẹ bầu: với thiết kế hoàn hảo những đường lượn sóng theo hình dáng bụng bầu và độ dốc giúp nâng đỡ bụng bầu, giảm áp lực đè lên cơ thể mẹ. Giúp máu tuần hoàn, cung cấp đủ oxi và dưỡng chất cho sự phát triển của bé. Cơ thể thoải mái, mẹ cũng dễ dàng tìm kiếm những giấc ngủ ngon, bố không còn lo lắng nữa.
Gối tựa lưng cho mẹ: những giây phút thư giãn khi ngồi đọc sách hay xem phim cho cơ thể và trâm trí của mẹ được nghỉ ngơi. Thế nhưng tư thế ngồi lại khiến lưng mẹ mỏi và đau nhức khi ngồi lâu. Khi này, gối đậu khuyết sẽ tung chiêu làm gối tựa lưng cho mẹ, giúp mẹ thoải mái và thư giãn lưng.
Gối gác chân cho mẹ: với thiết kế 2 đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân khi ngủ. Nâng đỡ chân làm giảm trọng lượng bụng bầu đè lên cơ thể mẹ, cho mẹ tư thế thoải mái và giấc ngủ ngon.
Gối đỡ cho bé bú: gối bầu không chỉ sử dụng mỗi khi mang bầu đâu mẹ nhé! Sau sinh, mẹ có thể dùng làm gối đỡ tay khi bé bú. Giúp mẹ dễ dàng cho bé bú, không sợ tê mỏi tay mà bé cũng thấy dễ chịu hơn.
Gối chặn cho bé: từ tháng thứ 3 trở đi, bé rất hiếu động và có những động tác tay chân. Chính vì thế, một chiếc gối chặn cho bé khi nằm chơi giúp mẹ yên tâm hơn. Hay khi thay quần áo, cho bé ăn dặm mẹ sẽ không phải vật lộn với sự khuấy động của mẹ.
Gối tập ngồi: sau thời gian tập lẫy, tập bò sẽ đến giai đoạn mẹ cho bé tập ngồi. Với nút cài hai đầu, mẹ sẽ biến thành gối tập ngồi cho bé dựa người.
Gối ôm ngủ cho bé: khi ngủ, bé thường có thói quen ôm mẹ. Nên những lúc mẹ bận để bé ngủ một mình thì gối đậu khuyết sẽ thay thế mẹ bảo vệ giấc ngủ cho bé.[A159] Gối Bà Bầu Đậu Khuyết - Quà tặng sinh nhật đơn giản, sang trọng

Bố mua ngay quà tặng Mẹ ý nghĩa nhất

Bố ơi, mẹ đã phải trải qua rất nhiều những khó chịu, những thay đổi từ cảm xúc đến cơ thể trong thai kỳ. Vì thế, bố hãy mua ngay quà tặng ý nghĩa này cho mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết hỗ trợ tối đa mẹ bầu trong thai kỳ, giảm đau nhức hiệu quả, lại tốt cho bé. Đặt hàng ngay hôm nay, Nhà Đậu hỗ trợ 100% phí vận chuyển, tặng thiệp xinh xắn cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.