[A116] Mang thai lần đầu - Mẹ Bầu đọc sách gì?

[A116] Mang thai lần đầu - Mẹ Bầu đọc sách gì?

Combo Sách Hoạt Động Số 1 Cho Mẹ Bầu

Thời kỳ mang thai thường đi kèm với sự thay đổi về cơ thể và tâm trạng, khiến cho Mẹ trở nên nhạy cảm hơn và thường xuyên cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Điều này cũng có ảnh hưởng đến thai nhi, vì khi Mẹ trải qua tâm trạng tiêu cực, hormone cortisol trong cơ thể Mẹ tăng cao, và thông qua kết nối với thai nhi, các hormone này cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của bé trong bụng. Vậy làm thế nào để Mẹ có thể duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ và thoải mái trong suốt thời kỳ thai nghén?
Bộ sách Activity Books đã được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của Mẹ trong việc giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi, đồng thời tạo ra sợi dây kết nối đặc biệt với thai nhi. Trong bộ sách này, Mẹ sẽ được tham gia vào rất nhiều hoạt động thú vị, bao gồm:
- Tham gia vào các trò chơi: Tìm từ, đường mazes, danh sách từ vựng, bài kiểm tra,...
- Hoạt động tô màu: Giúp giảm căng thẳng và thúc đẩy sự phát triển não bộ của thai nhi.
- Đếm ngược: Theo dõi ngày gặp bé yêu.
- Habit tracker: Hỗ trợ xây dựng và theo dõi các thói quen tốt trong thời kỳ mang thai như uống nước, tập thể dục, đọc sách, thai giáo, và uống vitamin.
- Trích dẫn cảm hứng: Những câu trích dẫn động viên được minh họa đầy màu sắc.
- Nhật ký cá nhân: Lưu giữ cảm xúc và những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt thời kỳ thai kỳ.

Xây Dựng Nghi Thức Mới - Trò Chuyện Với Con Mỗi Ngày


Bên cạnh việc thư giãn và giải tỏa tâm trí, hãy tạo ra một nghi thức đặc biệt, Mẹ nhé! Với những trang giấy làm nền, đó chính là nghi thức trò chuyện vô cùng đáng yêu. Hãy nhìn vào hoạt động này như một trò chơi cùng bé, hỏi bé xem màu nào sẽ hợp với phần tô màu này, câu trả lời nào đúng, hay chọn đường nào trong trò Maze...

Đồng thời, hãy chia sẻ cùng bé những cảm xúc, suy nghĩ và lo lắng của Mẹ. Kết nối giữa Mẹ và bé sẽ trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết!

Tham khảo Cuốn sách giúp Mẹ Bầu ghi lại những điều tuyệt vời nhất về con[A116] Mang thai lần đầu - Mẹ Bầu đọc sách gì?

Thư Giãn và Đảm Bảo Giấc Ngủ Ngon Cho Con Yêu

Bạn đã biết rằng việc đọc sách có thể giúp con thư giãn chứ? Các nghiên cứu đã chứng minh rằng nhịp tim và nhịp thở của thai nhi sẽ chậm lại khi nghe giọng nói thân quen của bạn - mẹ của bé. Ngoài ra, việc đọc sách cũng kích thích sự tiết lộ của hormone "hạnh phúc" trong cơ thể, khi bạn nói chuyện, thể hiện tình yêu với con. Điều này giúp thai nhi cảm thấy vui vẻ và phát triển khỏe mạnh hơn.

Sách Hoạt Động là món quà đặc biệt đầu tiên mà bạn gửi tặng cho con yêu từ căn bệnh của tình yêu của mình.


Tham khảo Gợi ý những cuốn sách hay nhất cho Bà Bầu

Cam kết mang lại những giá trị tốt nhất

Không chỉ là người bạn, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn là một món quà ý nghĩa để bé yêu và Mẹ sau này cùng nhìn lại. Vì thế Nhà Đậu tạo ra những cuốn sách chất lượng nhất:
- Đảm bào, bìa cứng dày để lưu giữ được lâu, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thật chất lượng cao. Khổ giấy to dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và thiệp cho bố hoặc bạn mua tặng Mẹ Bầu.
- Đừng quên Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Mang thai lần đầu - Mẹ Bầu đọc sách gì?

Đặt Hàng Ngay Hôm Nay, Nhận Quà Liền Tay!

Bây giờ, Mẹ có cơ hội tận hưởng ưu đãi Freeship khi đặt mua bộ sách hoạt động độc đáo dành riêng cho Mẹ Bầu, một sản phẩm độc đáo tại Việt Nam.
Nếu bạn là bố hoặc bạn của Mẹ Bầu và muốn tặng một món quà thú vị, đừng ngần ngại. Hãy liên hệ với Nhà Đậu và chúng tôi sẽ tặng kèm một thiệp xinh xắn, chỉ cần bạn cung cấp thông tin liên hệ. Chúng tôi sẽ tận tay giao hàng và mang đến niềm vui cho Mẹ Bầu ngay!